Địa chỉ bán áo chống nắng nam Humbgo uy tín nhất tại Hà Nội


Humbgo là một nhãn hiệu thời trang khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, mặc dù mới du nhập vào mảnh đất chữ S chưa bao lâu nhưng Humbgo đã để lại tiếng vang lớn trong giới thời trang về chất lượng tuyệt vời cũng như phong cách thời trang thể hiện sự cao cấp, sang trọng. Và một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất đến từ thương hiệu Mỹ này đó chính là chiếc áo chống nắng dành cho nam. Vì mới chính thức được bày bán tại Việt Nam đầu năm 2017, hiện những sản phẩm này chỉ được bày bán tại hệ thống thời trang cao cấp Hinlet. Chính vì vậy, hôm nay Hinlet sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mua áo chống nắng nam Humbgo chính hãng tại Hà Nội.



Humbgo – thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ

Humbgo được thành lập vào năm 1990 tại Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho hoạt động thể thao ngoài trời. Một trong những sản phẩm bán chạy và yê thích nhất là chiếc áo chống nắng nam siêu mỏng.
Là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất tại Châu Âu. Giành được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm thân thiện với môi trường.
Hinlet là hệ thống phân phối sản phẩm Humbgo chính hãng tại Việt Nam.

Những tính năng ưu việt của chiếc áo chống nắng nam cao cấp Humbgo

+ Chỉ số chống nắng 45++ mang đến khả năng chống nắng đến 95%.


+ Chất liệu cao cấp Teflon do Humbgo độc quyền nghiên cứu và sáng tạo, chất vải trơn, chống thấm nước tuyệt vời.
+ Siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu bền, siêu thoáng mát.


+ Thiết kế thời trang, tôn dáng, màu sắc tươi trẻ, năng động.
+ Khả năng kháng khuẩn, hạn chế mùi, chống bụi bẩn hiệu quả.
+ Cơ chế thoáng khí độc đáo, luôn mang lại cảm giác khô thoáng.
+ Mỏng nhẹ, dễ dàng gấp gọn.


+ Biểu tượng UV Test trên cổ tay, cho phép đo tác động của tia UV. Biểu tượng càng đậm chứng tỏ tia UV hoạt động càng mạnh.
+ Khóa kéo YKK cao cấp.
+ Mũ trùm đầu cá tính, 2 túi tiện lợi.


+ Để bảo quản sản phẩm, bạn nên hạn chế giặt quá nhiều lần hoặc giặt hoặc ngâm bằng các chất tẩy rửa. Nên duy trì tần suất giặt 1,5 tuần/lần.

Địa chỉ mua áo chống nắng nam Humbgo chính hãng

Những thông tin trên có thú vị không nào? Liệu bạn đã muốn mua ngay cho mình sản phẩm áo chông nắng nam này chưa? Hinlet sẽ tiết lộ ngay cho bạn địa chỉ mua áo chống nắng Humbgo với giá tốt nhất nhé

340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đặt hàng trực tiếp tại website: vaychongnangthongminh.com



Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: