5 cách chọn áo khoác cho người lùn "ăn gian chiều cao" đơn giản nhất

Bạn là một cô nàng “nấm lùn”? Bạn tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình? Bạn băn khoăn không biết chọn áo khoác như thế nào để không lộ rõ khuyết điểm? Hôm nay, Hinlet sẽ mách bạn 5 cách chọn áo khoác cho người lùn đơn giản nhất mà không phải ai cũng biết.

Những kiểu áo khoác cho cô nàng “nấm lùn”

Thay vì những chiếc áo khoác dài qua tận đầu gối – item có thể nuốt trọn vóc dáng và khiến các nàng thêm phần thấp bé thì hãy sắm sửa cho mình những chiếc áo khoác dáng ngắn, ngang hông diện lên vừa trẻ trung lại giúp ăn gian chiều cao đáng kể.

1/ Áo khoác bomber cho nàng thêm trẻ trung

Áo bomber jacket không chỉ sành điệu, giúp các nàng trẻ trung hơn vài tuổi khi diện mà còn "hack" chiều cao cực ổn nhờ kiểu dáng ngắn cùng phần dưới áo hơi bo, cảm giác chân sẽ dài hơn.
cách chọn áo khoác cho người lùn
Và bởi thiết kế áo khoác bomber vốn đã rất cá tính nên chỉ cần các nàng mix cùng những items hết sức đơn giản như áo croptop, quần legging cạp cao hoặc chân váy kết hợp giày sneakers và mũ kết là đã có vẻ ngoài sành điệu, thể thao, nổi bần bật rồi!

2/ Áo khoác thun lạnh Uniqlo

Trong thời tiết nắng nóng như vậy, chất liệu vải thun lạnh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Với thiết kế gọn nhẹ, không có họa tiết, phom áo dài ngang hông sẽ giúp cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn che đi được khuyết điểm của mình. Bạn chỉ cần mặc áo thun đơn giản, quần jean dài kết hợp với giày sandal là đã có một set đồ cho nàng đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.
cách chọn áo khoác cho người lùn
Không chỉ giúp các nàng cải thiện chiều cao, áo khoác Nhật Bản còn giúp che chắn làn da phái đẹp vào mùa nắng nhờ vào chất liệu thun lạnh, thoáng khí, hút ẩm tốt từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Bạn tha hồ vui chơi ngày nắng mà không cần ngại nắng. Đây là một item không thể bỏ qua trong trang phục mùa hè của cô nàng “nấm lùn”.
cách chọn áo khoác cho người lùn

Bài viết liên quan:

3/ Áo khoác croptop jean cho người nữ thấp

Với những chiếc áo khoác jean có chiều dài đến eo là một cách chọn áo khoác cho người lùn vô cùng thông minh. Bởi vì, áo dáng ngắn sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác, khiến phần lưng bạn trông ngắn hơn, phần chân trông dài hơn, vậy nên trông bạn sẽ cao hơn rất nhiều trong mắt người đối diện.
cách chọn áo khoác cho người lùn
Bạn có thể phối những chiếc áo này với quần skinny, quần jean lưng cao, áo phông hoặc váy, ăn gian thêm khi kết hợp đôi boots gót cao làm cho dáng thêm mảnh mai, tạo nên một phong cách cá tính, sang chảnh.

4/ Áo khoác da

Để có set đồ thêm phong cách và chất ngất thay cho những bộ đồ công sở nghiêm túc, các nàng có thể lựa chọn áo da khoác ngoài. Đối với những cô nàng chiều cao khá khiêm tốn thì áo khoác da lại là một “vị cứu tinh” hết sức cần thiết trong tủ đồ.
cách chọn áo khoác cho người lùn
Áo khoác da luôn là kiểu áo khoác cho người lùn rất được ưa chuộng. Ngoài độ chất chơi và sành điệu, áo khoác da với kiểu dáng ngắn còn giúp các nàng nấm lùn trông cao ráo, thon gọn hơn hẳn. Và dù các nàng có mang trên chân những đôi giày đế bệt như: sneakers, giày lười hay sandal thì người đối diện cũng sẽ quên luôn rằng các nàng vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn thế nào.

5/ Áo khoác dạ dáng ngắn

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu các nàng quên không sắm cho mình 1 chiếc áo khoác dạ để cải thiện chiều cao. Điểm đắt giá nhất của những chiếc áo khoác dạ chính là nét nữ tính, trang nhã và tất nhiên, không kém phần sang chảnh, thời thượng khi khoác lên mình.
cách chọn áo khoác cho người lùn
Và dẫu biết áo khoác dạ có dáng ngắn, dáng dài nhưng các nàng thấp bé hãy để mắt đến những mẫu áo lưng lửng nhé, bởi diện lên không những trẻ trung mà còn "ăn gian" được vài phân chiều cao đó các nàng. Đối với dáng áo khoác dạ lưng lửng như vậy bạn nên lựa chọn cho mình đôi boots cổ cao, có thêm họa tiết dây đan lưới càng làm cho set đồ thêm quý phái và thời thượng.

Những lưu ý khi chọn trang phục cho người lùn

1/ Chọn những chiếc áo khoác đơn giản

Những chiếc áo khoác quá cầu kỳ, rườm rà vừa khiến bạn trông lôi thôi, vừa giảm chiều cao của bạn một cách đáng kể, vậy nên lựa chọn thông minh nhất là những chiếc áo khoác đơn giản, không cầu kỳ.
cách chọn áo khoác cho người lùn

2/ Chú ý hơn đến màu sắc

Tuy nói rằng dáng người thấp không bị giới hạn bởi màu sắc trang phục, song nếu khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc, bạn có thể trông cá tính hơn. Những màu được khuyên dùng là các gam màu sáng, ấm như hồng, cam, đỏ,…bởi chúng giúp người mặc trông tươi tắn hơn. Nếu bạn có dáng người thấp nhưng mũm mĩm thì những gam màu tối sẽ thích hợp hơn.
cách chọn áo khoác cho người lùn

3/ Ưu tiên áo khoác có dây thắt ngang hông

Nhiều người cho rằng áo khoác có dây đai không thích hợp với người có chiều cao khiêm tốn song sự thật là những chiếc đai áo góp phần thu hút ánh mắt người đối diện đến phần eo của cơ thể, nhờ vậy mà chiều cao của bạn sẽ bị “làm lơ”. Kết hợp thêm boots hoặc giày cao gót là bạn đã trở thành một quý cô sang trọng rồi.
cách chọn áo khoác cho người lùn

4/ Không chọn những chiếc áo khoác dáng dài

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, áo khoác dáng dài có thể “dìm hàng” chiều cao của bạn, vậy nên cần tránh những chiếc áo khoác này, thay vào đó, bạn có thể chọn áo khoác dáng lửng.
Nếu trót yêu thương những em áo khoác dáng dài thì bạn cần tìm cho mình một đôi giày cao gót để cứu cánh chiều cao.

5/ Không chọn dáng áo quá rộng

Những chiếc áo khoác quá rộng sẽ khiến bạn như “bơi trong áo”, không những trông luộm thuộm mà còn khiến vóc dáng của bạn càng trở nên nhỏ bé hơn. Nên chọn những kiểu áo vừa vặn với dáng người, không quá ôm và không quá rộng.
cách chọn áo khoác cho người lùn
Trên đây là những gợi ý về cách chọn áo khoác cho người lùn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tậu cho mình những chiếc áo hợp nhất, chất nhất và diện chúng như những fashionista sành điệu.

Thời trang chống nắng Hinlet - Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật BảnHumbgo Mỹ.
Liên hệ hotline: 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.
Địa chỉ:
  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nguồn: hinlet.vn/cach-chon-ao-khoac-cho-nguoi-lun/

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thiện

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét