Bảng màu áo chống nắng thun lạnh Uniqlo cho nam 2019

Với thị hiếu yêu thích sự năng động, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Các đấng mày râu luôn chọn cho mình những thiết kế thời trang đa tính năng. Hơn nữa, kiểu dáng và màu sắc cũng là yếu tố quyết định.
Hiểu được tâm tư của các chàng trai Hinlet mang đến cho các bạn những thiết kế thời trang đa tính năng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Trong đó, không thể không nhắc đến áo khoác chống thun lạnh nam Uniqlo. Đặc biệt, với phiên bản 2019, cho ra đời bảng màu áo chống nắng thun lạnh Uniqlo nam 2019 cực đẹp, đảm bảo sẽ làm siêu lòng các bạn trai đấy nhé!
Vào mùa nắng, nhu cầu mua sắm của con người cho thời trang chống nắng ngày càng cao. Vì thế mà những yêu cầu về chất lượng mẫu mã trong thị trường thời trang cũng cần được cải tiến.

Công dụng áo chống nắng thun lạnh nam đẹp 2019

Áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo phiên bản 2019 với những tính năng mới vượt trội:
  • Chức năng khử mùi công nghệ, Anti- Bacteria, giúp ngăn cản sự xuất hiện của mùi khó chịu, kể cả khi đổ mồ hôi.
  • Tốc độ làm khô độ ẩm nhanh đến bất ngờ với công nghệ Dry-EX, phù hợp với hoạt động thể thao hàng ngày, là dòng áo thun lạnh cao cấp. Đúng với tên gọi sản phẩm "life wear "của Uniqlo.
bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019
Được làm từ 100% chất liệu polyester, nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Giúp các chàng trai tự tin rèn luyện thân thể không lo nắng nóng.
bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019Thoát hơi nhanh chóng là một trong những ưu điểm của  áo thun lạnh nam Uniqlo. Các lỗ hổng li ti trên vải, kết hợp các sợi vải phân bố dày giúp che chắn, bảo vệ bạn tốt hơn các loại áo khoác thông thường khác.
bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019
Với thiết kế thời trang, áo chống nắng thun lạnh nam đẹp khi kết hợp với đồ thể thao khi tập thể dục, tạo ra một phong cách năng động cho tập luyện, kết hợp áo thun quần jean trông trẻ trung, lịch sự khi đi ra ngoài.
bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019
Không chỉ là áo khoác thun lạnh nam cao cấp, đa tính năng mà còn thực sự hoàn hảo khi cho ra đời những bảng màu rất thời trang, khiến các phái mạnh ngất ngây.

Bảng màu áo chống nắng thun lạnh Uniqlo nam 2019

[caption id="attachment_20480" align="aligncenter" width="600"]bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019 Áo thun lạnh Uniqlo nam 2019 với 3 màu chủ đạo xám, xanh và đen. Mang đến cảm giác nam tính mạnh mẽ, dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau,[/caption]
  1. Áo chống nắng nam Uniqlo thun lạnh 09 Black

Màu áo 09 Black được hầu hết các bạn trẻ yêu thích bởi lẽ màu đen là màu rất dễ mặc, dễ phối đồ tạo nên phong cách thời trang sang trọng. Là một giải pháp đối với các bạn có thân hình mũm mĩm, với màu áo này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của bạn thân đấy!
bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019
  1. Áo thun lạnh nam màu xám 03 Gray

Với tone màu xám lông chuột trẻ trung áo thun lạnh nam Uniqlo khiến các bạn nam trở nên trẻ trung, cá tính. Màu sắc không quá sáng cũng không quá tối là một trong những  bảng màu “làm mưa làm gió” một thời.
bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019
  1. Áo thun lạnh nam màu 68 Blue

Nhiều người vẫn hay gọi là màu xanh đen. Với màu này các bạn nam có thể phối các kiểu áo thun sáng màu, quần short jean để đi chơi, quần thun đùi để chạy bộ, tập gym đều được. Là màu khá tối nên cho dù bạn có hoạt động ngoài trời cả ngày cũng không sợ bị bám bẩn, màu này dễ dàng trong việc giặt dũ. 
bảng màu áo chống nắng thun lạnh nam Uniqlo 2019
Bảng màu áo chống nắng thun lạnh Uniqlo nam 2019 đem đến cho các quý ông nhiều sự lựa chọn hoàn hảo, áo khoác thun lạnh nam cao cấp không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đa dạng màu sắc, phù hợp với từng phong cách, từng loại da của mỗi người. Đây chắc chắn sẽ là một item mới trong tủ đồ của các bạn nam theo phong cách thể thao, năng động.
Với những chia sẻ trên đây, Hinlet hy vọng rằng các bạn nam sẽ lựa chọn được cho mình một màu áo chống nắng thun lạnh Uniqlo cực đẹp trong năm 2019.
Xem chi tiết hơn về áo thun lạnh tại đây:

Mua áo khoác thun lạnh Uniqlo chính hãng tại đâu?

Hinlet Uniqlo - Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.
Hotline: 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.
Địa chỉ:
  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nguồn: //hinlet.vn/bang-mau-ao-chong-nang-thun-lanh-uniqlo-nam/

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thiện

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét