Nên mặc gì đi leo núi mùa hè an toàn và tiện lợi?

Leo núi là một trong những hoạt động rèn luyện thể chất được nhiều người thích thú hiện nay. Hoạt động này giúp cho người leo núi rèn luyện sức khỏe và mang lại những chuyến đi thú vị, đáng nhớ. Để buổi leo núi của bạn trở nên thành công và đáng nhớ thì điều không thể không nhắc đến trang phục leo núi. Vậy thì, nên mặc gì đi leo núi mùa hè? Hinlet sẽ hướng dẫn cho bạn những kiểu mix đồ chuẩn không cần chỉnh dành cho những phượt thủ nhé!
Nên mặc gì đi leo núi mùa hè này? Cần phải lựa chọn sao cho phù hợp, an toàn. Việc mix đồ chuẩn gu sẽ giúp bạn có một chuyến đi leo núi ý nghĩa và thú vị.

Những kiểu mix đồ đi leo núi đẹp khó cưỡng

1/ Phong cách mix đồ với áo thun Polo Uniqlo

Mẫu áo thun trơn Polo Uniqlo là dòng sản phẩm áo thể thao cao cấp đến từ thương hiệu Uniqlo Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu polyester đem lại khả năng hút mồ hôi cực kỳ tốt. Thích hợp cho phái mạnh khi tham gia các hoạt động ngoài trời như đi phượt, đá bóng,...
nên mặc gì đi leo núi mùa hè
Với công nghệ Quick Dry áo thun polo làm khô thoáng bề mặt vải một cách nhanh chóng, không còn những vệt mồ hôi in đậm trên áo, dính nước khiến chiếc áo của bạn bị ướt sẽ nhanh chóng bay hơi bởi cấu tạo của sợi vải từ công nghệ Quick Dry.
nên mặc gì đi leo núi mùa hè
Rất thích hợp đi leo núi khi kết hợp với quần short, giày thể thao vớ dài sẽ tạo nên một set đồ thoải mái, năng động, bạn không còn phải lo lắng nên mặc gì đi leo núi mùa hè nữa nhé.

2/ Set đồ thể thao với áo thể thao Humbgo

Áo thể thao Humbgo đến từ thương hiệu Humbgo chuyên dùng cho các hoạt động thể thao, du lịch, phượt hoặc đi biển. Được áp dụng các công nghệ thời trang thông minh vào chất liệu của sản phẩm như tăng độ đàn hồi, co giãn tối đa, công nghệ Quick Dry khô thoáng nhanh chóng, công nghệ Ag+ giúp giảm thiểu vi khuẩn,… giúp người mặc cảm giác tự tin thoải mái, tôn dáng tuyệt đẹp!
nên mặc gì đi leo núi mùa hè
Nếu bạn đang băn khoăn nên mặc gì đi leo núi mùa hè này thì đây chính là set đồ hoàn hảo cho bạn đấy! Với thiết kế gọn nhẹ, cổ trụ thoải mái, bạn có thể kết hợp với quần thể thao dài hoặc quần ngắn mang vớ lót bên trong cũng rất phù hợp khi đi leo núi.
nên mặc gì đi leo núi mùa hè

3/ Năng động, tự tin với áo chống nắng Uniqlo

Áo chống nắng Uniqlo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai thích đi du lịch leo núi. Áo khoác Uniqlo mang lại cảm giác mát lạnh, bạn sẽ không còn cảm thấy sợ hãi mỗi khi phải đi leo núi dưới cái nắng nóng của mùa hè.
nên mặc gì đi leo núi mùa hè
Khả năng chống nắng cực tốt, vô cùng, mỏng nhẹ và siêu mát lạnh. Sẽ đẹp hơn khi kết hợp với quần thể thao, mang giày sneakers giúp bạn thoải khám phá thiên nhiên không lo nắng nóng, khó chịu.

4/ Áo chống nắng đi phượt Humbgo

Áo khoác thương hiệu quốc tế Humbgo với công nghệ dệt hiện đại, thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ cơ thể: chống nắng, chống mưa, chống gió bụi hiệu quả. Là sản phẩm áo khoác thời trang dành cho những người thích đi du lịch, khám phá thiên nhiên, đi phượt.
nên mặc gì đi leo núi mùa hè
Với những tính năng vượt trội, áo khoác chống nắng leo núi được sản xuất từ chất liệu cao cấp, thiết kế có mũ trùm tiện lợi, bảo vệ cơ thể, chống nắng mưa. Cổ áo thời trang, cổ tay dán chắc chắn, nhiều túi an toàn có cả dây rút ở phần lưng áo an toàn khi leo núi.
nên mặc gì đi leo núi mùa hè
Hơn nữa, với khả năng chống nước ưu việt giúp bạn tránh được những cơn mưa bất chợt, khóa kéo YKK siêu hiện đại, an toàn cho bạn.
Với áo chống nắng đi phượt Humbgo phiên bản dành cho những phượt thủ cực chất khi kết hợp với áo thun, quần legging nam, giày thể thao bảo đảm sẽ là một phong cách phượt thủ chuẩn không cần chỉnh cho những ai lo lắng không biết nên mặc gì đi leo núi mùa hè.
Áo dù chống nắng đi phượt Humbgo cao cấp 

Kinh nghiệm đi leo núi cần thiết?

Chinh phục những ngọn núi hùng vĩ là một trong những xu hướng mới của giới trẻ, thế nhưng không phải ai cũng biết hết những kinh nghiệm đi leo núi cần thiết trong chuyến đi.
  • Thời gian leo núi: Ở Việt Nam khoảng thời gian thích hợp đi leo núi từ tháng 11 hằng năm  đến tháng 4 năm sau. Vì vậy cần phải nghiên cứu địa hình để quyết định thời gian di chuyển cho chuyến đi an toàn. Lập kế hoạch chi tiết cho chuyến đi để không bị lạc đường.
  • Tập luyện trước khi leo núi: Thường xuyên luyện tập thể dục để tăng độ bền dẻo cho đôi chân trước khi đi leo núi, bổ sung thực phẩm đủ chất dinh dưỡng, vitamin C, uống thật nhiều nước, ngủ đủ 7 tiếng để có sức khỏe trước chuyến đi.
  • Hành trang leo núi: Đi leo núi là một hành trình kha vất vả cần mang hành trang gọn nhẹ với những vật dụng cần thiết như áo khoác chống nắng đi phượt vừa chống nắng, vừa chống mưa hiệu quả, giữ ấm cho cơ thể, giày có đinh ma sát, găng tay đi phượt, bật lửa, dao và đèn pin là hai vật dụng không thể thiếu.
nên mặc gì đi leo núi mùa hè
  • Ngoài ra, cần giữ trữ lương thực và nước trong ba lô. Đặc biệt là nước và lương khô sẽ rất cần thiết để bạn ăn lót dạ trong quá trình di chuyển.
Để có chuyến đi an toàn bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm đi leo núi này, nó sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thú vị và trọn vẹn đấy.
Với những cách mix đồ leo núi trên, bạn sẽ không còn lăn tăn nên mặc gì đi leo núi mùa hè này nữa. Để chuyến đi leo núi thêm an toàn và thú vị hãy mau chọn cho mình một phong cách thật phù hợp.

Hinlet - Thời trang đi phượt hàng đầu Việt Nam

Thời trang đi phượt Hinlet - Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật BảnHumbgo Mỹ.

Xem ngay các sản phẩm thời trang đi phượt mới nhất 2019 tại website: hinlet.vn
Liên hệ hotline 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.
Địa chỉ:
  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nguồn: http://hinlet.vn/nen-mac-gi-di-leo-nui-mua-he/

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thiện

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét