Bạn có biết: Tại sao nên mua áo chống nắng?

Nắng nóng, khói bụi, kẹt xe là tình trạng không thể tránh khỏi khi lưu thông trên đường, đặc biệt là vào mùa nắng nóng như hiện nay. Nhiều người giải quyết vấn đề đó bằng cách bịt kín như "ninja chống nắng", điều đó càng làm cho bạn khó chịu hơn khi khoác trên mình một mớ đồ cồng kềnh.
Làm thế nào để giải quyết vấn đề nan giải này? Tại sao nên mua áo chống nắng? Các mẫu áo khoác chống nắng nữ nào là đẹp nhất?
Tại sao nên mua áo chống nắng

Tại sao nên mua áo chống nắng?

Vào mùa nắng nóng, bức xạ tia UV rất cao, những tia cực tím sẽ xuyên thấu vào da, gây hại đến tế bào da của bạn, làm tổn thương da. Bước đầu sẽ gây ra cảm giác nắng nóng, mệt mỏi, gây bực bội. Và nếu lặp lại nhiều lần thì sẽ dẫn tới những căn bệnh điển hình như là cháy nắng, sạm da, đen da, nặng hơn là ung thư da.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Vì thế, những chiếc áo khoác chống nắng là vật dụng rất cần thiết để bảo vệ cơ thể, làn da của bạn tránh khỏi tác động xấu của tia UV, tránh những hệ lụy đáng tiếc sau này.
Hơn nữa, với những loại áo khoác gió thông thường chỉ có thể bảo vệ cơ thể bạn hỏi những chất bụi bặm trong không khí mà thôi, còn áo chống nắng được sản xuất dựa trên tính năng chống tia cực tím nên sẽ là sản phẩm chống nắng bảo vệ cơ thể bạn một cách tối ưu nhất.
Ngoài ra, mua áo chống nắng để thoát khỏi hình tượng những cô nàng "ninja chống nắng", vừa chống nắng tốt, vừa gọn gàng, thoải mái, giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển, không cần mặc quá nhiều đồ mỗi khi ra đường.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Nếu bạn còn băn khoăn không biết tại sao nên mua áo chống nắng thì với những công dụng của áo chống nắng vượt trội như vậy, thì nhất định bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc áo chống nắng ngay nhé.

Những mẫu áo chống nắng đẹp 2019

Vào những ngày trời nắng và nóng ở Sài Thành, thì việc đi ra ngoài đường mà không mang theo áo chống nắng đó sẽ là một cực hình lớn cho bạn nữ. Hinlet xin giới thiệu đến bạn các mẫu áo khoác nữ đẹp 2019.

1/ Áo khoác dù nữ Uniqlo

Áo chống nắng Uniqlo là mẫu áo khoác được sản xuất từ Nhật Bản với thiết kế thời trang rất thích hợp cho các cô gái vào mùa nắng nóng. 
Tại sao nên mua áo chống nắng
Với khả năng chống nắng ưu lên đến chỉ số UPF 40++, mặc áo mà không cần bôi kem chống nắng. Ngoài ra, áo còn có chức năng cản gió bụi, đi mưa thoải mái không sợ ướt người, mặc khô thoáng, không nóng mồ hôi với chất liệu siêu nhẹ, thoáng khí. Đây đúng là chiếc áo chống nắng năm 2019 cho các nàng đây rồi.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Với thiết kế hiện đại, các bạn nữ cũng có thể sử dụng chiếc áo khoác dù làm item phối đồ cực chất trong mùa hè này.

2/ Áo khoác thun lạnh nữ chống nắng Uniqlo

Một sản phẩm chống nắng nữa đến từ thương hiệu Uniqlo Nhật Bản, áo khoác thun lạnh nữ chống nắng đang rất được nhiều bạn trẻ “săn lùng”.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Áp dụng công nghệ vải thun lạnh Airism là công nghệ chống nắng tiên tiến nhất thế giới. Với sợi vải bền chắc, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực tốt. Ngoài ra chất liệu này còn có tác dụng khử mùi kháng khuẩn hiệu quả khi cơ thể tiết mồ hôi, các nàng sẽ tự tin vui chơi cả ngày mà không lo lắng về nắng nóng.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Bên cạnh đố chất liệu vải được làm từ công nghệ vải thun lạnh giúp cơ thể thoải mái sử dụng cả ngày dài. Những sợi vải được dệt tỉ mỉ tạo nên đẳng cấp của sản phẩm. Khi sử dụng áo khoác chống nắng thun lạnh bạn sẽ không phải chịu cảnh nóng bức, mồ hôi đầy áo như khi sử dụng các loại áo khoác thông thường.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Tính năng quan trọng nhất vẫn là khả năng chống nắng lên đến 97%, hút ẩm tốt nhờ công nghệ khô nhanh, phù hợp hoạt động ngoài trời.

3/ Áo khoác nữ chống tia UV Humbgo

Được sản xuất nhờ công nghệ chống nắng Rudolph của Đức - Thương hiệu bảo vệ, chống nắng nổi tiếng nhất thế giới về công nghệ chất lượng cao và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt với chỉ số bảo vệ tia UV lên đến UPF 50+, có thể ngăn chặn hơn 99% tia cực tím, đặc biệt là tia UVA tác nhân chính gây hại cho da.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Thiết kế gọn nhẹ, độ dày chỉ khoảng 0.09mm mỏng hơn độ dày của một mảnh giấy, tạo nên sự thoải mái khi mặc.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Cấu trúc không gian bionic thoát khí, nhanh chóng hấp thụ mồ hôi và bay hơi nhanh chóng để giữ mát lạnh lâu dài, không bị dính mồ hôi gây khó chịu. Bổ sung công nghệ nano vào từng sợi vải nên chống thấm nước hiệu quả.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Là mẫu áo khoác chống nắng đẹp cho các nữ dạo chơi ngày hè, bảo vệ da hiệu quả, cũng là câu trả lời “tại sao nên mua áo chống nắng”.
Cận cảnh áo khoác nữ dáng dài Humbgo 2018 - Cực chất, cực sành điệu

Mua áo khoác chống nắng chính hãng ở đâu?

Với nhiều công dụng tuyệt vời của áo chống nắng, chắc bạn không cần thắc mắc tại sao nên mua áo chống nắng? Nhưng nên mua áo chống nắng ở đâu là tốt nhất?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu áo khoác chống nắng giả mạo, đạo nhái. Vì thế các bạn cần phải thật cẩn trọng trong việc tìm mua áo khoác chính hãng ở đâu để nhận được sản phẩm chất lượng.
Hinlet Fashion tự tin là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.
Tại sao nên mua áo chống nắng
Hinlet là kênh mua sắm hàng online và offline đáng tin cậy, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm hàng ngoại chất lượng cao của các hãng thời trang lớn trên thế giới như Uniqlo của Nhật và Humbgo của Mỹ.
Luôn luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá các sản phẩm luôn ưu đãi hơn so với các hãng thời trang cao cấp khác, chính sách giao hàng tận nơi và đổi trả nhanh chóng tiện lợi.
Liên hệ hotline 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.
Địa chỉ:
  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nguồn: hinlet.vn/tai-sao-nen-mua-ao-chong-nang/

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thiện

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét