Nên mua áo chống nắng uniqlo loại nào? Áo chống nắng loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay những thông tin rao bán áo đa năng chống nắng hiệu quả tràn lan khiến các chị em phụ nữ hoang mang không biết loại áo nào mới là áo thật, Những mẫu áo khoác chống nắng mẫu nào tốt? Hinlet sẽ giải đáp đến các bạn nhé!
1/ Áo chống nắng Uniqlo vải thun lạnh
Một trong những tiêu chí để đánh giá đó có phải áo chất lượng, thuộc loại tốt hay không người ta căn cứ vào chất liệu vải và những công dụng chiếc áo đem lại. Áo chống nắng uniqlo được sản xuất từ chất liệu vải thun lạnh, một trong những loại vải được ưa chuộng trong ngành may mặc. 


Vải thun lạnh là chất vải sử dụng sợi tổng hợp nylon hoặc polyester để tạo ra, chất liệu vải thun lạnh 4 chiều trong áo gió Uniqlo có đặc điểm co giãn tốt, rất trơn và láng mịn, sờ vào thì cảm thấy rất mát, không xù lông, mềm mại hơn, thoáng hơn khi lên trang phục mặc. Không gây kích ứng cho da, là mẫu áo khoác chống nắng tốt và an toàn.


Áo thoát hơi ẩm khá tốt giúp giữ được sự thoáng mát cho người mặc. Ngoài ra, áo chống nắng Uniqlo thun lạnh rất dễ giặt sạch, khó bị nhăn cho nên rất tiện cho quá trình bảo quản của người mặc.Do được làm từ vải thun lạnh từ sợi tổng hợp nên rất bền, kể cả khi bị phơi nắng, mưa và gặp vi khuẩn. Đây là ưu điểm mà áo khoác Uniqlo mang lại khiến người dùng thích thú nhất. Cũng chính vì thế mà không phải ngẫu nhiên mà  áo Uniqlo vải thun lạnh được sử dụng phổ biến trên thị trường. Có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến cả người may và người mặc “mê mệt” loại áo chống nắng tốt này. 
                 
Áo chống nắng Nhật vải thun lạnh có nhiều màu sắc, mẫu mã vô cùng phong phú, các mức giá cũng đa dạng... Điều này giúp cho các nhà may dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp. Đa dạng màu sắc để khách hàng có nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sở thích, phù hợp với làn da. Bạn đã biết nên mua áo chống nắng Nhật loại nào tốt rồi nhé!
2/ Áo khoác Nhật Cotton 
Bên cạnh sự nổi bật của áo thun lạnh Uniqlo thì áo khoác Nhật Bản vải cotton cũng thuộc top loại áo chống nắng tốt đấy nhé! 
Hãy thử nhìn xem tần suất xuất hiện chất liệu cotton trong các sản phẩm về thời trang, áo cotton được đông đảo người dùng ưa chuộng không kém. 

Áo cotton Nhật có chức năng cắt tia UV để bảo vệ da khỏi bị cháy nắng, có thể được sử dụng ở nhiều nhiệt độ khác nhau vì nó rất thoải mái khi mặc.Thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và chống bám bẩn. 
Áo thiết kế thời trang, có nón trùm rộng kèm dây rút tiện lợi khi đội mũ, di chuyển an toàn trên đường. 

Ngoài ra, áo gió cotton Nhật được thiết kế khá basic nên rất dễ phối đồ ngày hè, vừa chống nắng lại còn là item mix đồ năng động cho những ngày nắng nóng như thế này. 
3/ Áo khoác chống nắng Uniqlo vải dù 
Nhắc đến vải dù, chúng ta thường hay nghĩ ngay đến cảm giác nóng bức, tuy nhiên các bạn biết không áo chống nắng Nhật Uniqlo loại tốt lại là mẫu áo bán chạy nhất thị trường bởi những tính năng “không nóng” của nó.

Làm từ 100% polyester, đây là loại áo mỏng nhẹ, có túi đựng tiện lợi mang theo bên mình, có khả năng trượt nước nhẹ, thiết kế tay bo, khóa kéo quốc tế chắc chắn, Túi trong tiện dụng đựng được nhiều vật dụng cá nhân. Áo đa dạng về màu sắc, tone màu nhẹ nhàng, chống nắng hiệu quả vào những ngày hè, là mẫu áo khoác tốt cho mùa hè. Đây được xem là áo khoác nam cực chất khi tập thể thao rèn luyện, đi du lịch. 

Với 3 mẫu áo chống nắng tốt như thế này, chắc hẳn các bạn đã trả lời được câu hỏi nên mua áo chống nắng Uniqlo loại nào rồi nhé! Áo khoác Nhật sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bạn ‘rong chơi” trên mọi mặt trận này đấy! 

Mua áo chống nắng Nhật tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
Thời trang chống nắng – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.
Liên hệ hotline 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Địa chỉ:
  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.




Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thương

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét