Áo khoác đi phượt đẹp nhất 2019 - cách chọn mua áo phượt chất như nước cất

Áo khoác gió không chỉ phổ biến trong đời sống hiện đại mà còn là trang phục không thể thiếu trong các hành trình của bạn. Nếu đang băn khoăn về việc chọn mua mẫu áo khoác đi phượt như thế nào mới tốt thì hãy để Hinlet giúp bạn lựa chọn một chiếc áo khoác phù hợp nhé!
  Không chỉ đảm bảo tính nhỏ gọn – nhẹ nhàng – tránh gió – chống thấm nước tốt, áo khoác đi phượt dành cho dân phượt phải được thiết kế thật thông minh, tiện lợi nhất cho các bạn trong khi di chuyển hay cất giữ.

Tại sao nên mua chọn mua áo khoác đi phượt?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người thích đi du lịch thường rất “chuộng” áo khoác gió hay không? Nếu chưa từng đi phượt xa, chắc bạn sẽ không cảm nhận được hết sự cần thiết của nó trong chuyến đi.
  Cùng với những bộ trang phục và phụ kiện chuyên dụng cho việc đi phượt. Áo khoác đi phượt sẽ bảo vệ phượt thủ trên mọi cung đường đấy.
  • Tranh gió: Ngồi trên xe  máy lao đi vù vù cả ngày dài dễ gây hại cho sức khỏe, đối với những bạn kháng thể yếu rất dễ bị cảm, gió thổi làm cơ thể bị lạnh, tay chân tê cứng, nguy hiểm khi lái xe. Vì vậy, đi phượt cần có áo khoác là điều không thể tránh khỏi.
  • Bảo vệ áo bên trong, chống khói bụi: Gió thổi kéo theo cả bụi, để tránh bụi bẩn bám lên trang phục của bạn, cũng như đầu, tóc, mắt, mũi miệng bạn cần có một chiếc áo khoác. Hơn nữa, hạn chế những căn bệnh truyền từ mũi miệng vào cơ thể cần che chắn thật kín để luôn thật khỏe mạnh trong chuyến đi của mình.
  • Tránh những cơn mưa và sương mù: Bạn đã nghĩ mình đã nghiên cứu rất kỹ dự báo thời tiết thế nhưng mưa đến bất chợt bạn có “đỡ” nổi. Không có áo khoác thì ướt sũng như chuột lột trước khi chưa kịp mặc áo mưa. Chí ít có một chiếc áo khoác đi mưa vẫn hơn, nhờ khả năng trượt nước bạn sẽ vẫn được cứu cánh kịp thời.
Bao nhiêu đây thôi cũng đủ lý do khiến bạn nên tìm ngay cho mình một mẫu áo đi phượt chuyên dụng nếu không muốn chuyến đi của mình đầy rẫy những phiền toái.

Mẫu áo khoác đi phượt Humbgo dành cho phượt thủ chất như nước cất


Những chiếc áo gió thông thường vẫn có thể giúp bạn cản bụi, chống gió, cản nước mưa, tuy nhiên với một phượt thủ chính hiệu thì một chiếc áo đi phượt cần có những tính năng hơn thế nữa. Humbgo nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch bởi nhiều tính năng thông minh như: Kháng khuẩn, chống muỗi, nhanh khô, chống thấm nước, chống tia UV, giữ ấm, nhiều túi, gọn nhẹ và thoáng khí. Trong đó, không thể không nhắc đến mẫu áo khoác đi phượt Humbgo dành cho cả nam và nữ.

1/ Đặc tính nổi bật của áo đi phượt Humbgo

Áo khoác phải nhẹ: Khi đi phượt thì yếu tố quan trọng nhất là hành trang phải gọn nhẹ để tiện cho việc di chuyển. Tránh việc mang quá nhiều đồ mà không hữu ích. Hãy chọn loại áo khoác mỏng nhẹ nhất có thể nhưng vẫn thực hiện tốt các chức năng của một chiếc áo ấm là giữ nhiệt tốt và tránh mưa gió hiệu quả. Điều này không những giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc mà còn sẽ rất tiện khi cất áo khoác vào trong hành lý.

2/ Áo khoác gấp được gọn gàng

Chọn áo khoác đi phượt nên chọn những loại dễ dàng gấp gọn sẽ giúp bạn cất giữ áo khoác được thuận tiện hơn. Một áo khoác nhẹ thì thường dễ gấp nhưng không phải lúc nào thực tế cũng đúng như vậy. Đôi khi những chiếc áo 2 lớp sẽ khó gấp gọn do phần khí ở giữa bị phồng lên. Tốt nhất bạn nên chọn các loại áo có có túi đựng kèm theo hoặc được thiết kế phần túi đựng ngay trên thân áo để tiện cho việc cất giữ.

3/ Áo khoác có thể chống nắng tốt và giữ ấm hiệu quả

Nếu vào mùa hè thì bạn sẽ nên chọn loại áo khoác chống nắng đi phượt vì khí hậu lúc này tương đối nắng nóng, không cần phải mang quá nhiều áo ấm nặng nề trong balo. Tuy nhiên nếu vào mùa đông hoặc bạn muốn đến thăm thú các vùng có khí hậu lạnh như Đà Lạt, Sapa,… thì cần chú ý đến vấn đề khối lượng của áo gió, nên chọn áo khoác đi phượt có thể giữ ấm, điều chỉnh nhiệt độ hiệu quả.

4/ Áo khoác đi phượt thoát khí

Một trong những chức năng mà áo mưa không thể làm được chính là thoáng khí. Đi phượt đường dài bạn cũng sẽ bị đổ mồ hôi. Nếu chiếc áo khoác ngoài cùng không thoáng khí, rất có thể bạn sẽ bị thấm ngược vào bên trong và cảm lạnh. Vì vậy, chọn một chiếc áo khoác gió mỏng, nhẹ là chưa đủ. Chúng cần phải thoáng khí để bảo vệ sức khỏe cho bạn tối đa.

Thiết kế thông minh cho áo khoác đi phượt


  • Chống nắng, chống tích điện hiệu quả. Chống thấm nước, giữ ấm vượt trội.
  • Siêu bền, không nhăn nhàu
  • Nhiều lớp giúp giữ nhiệt cơ thể rất tốt, ngay cả ở môi trường -15 độ C
  • Thiết kế 2 trong 1, bên trong là chiếc áo giữ ấm, bên ngoài là chiếc áo khoác chống nắng, chống thấm tuyệt vời. Cần có túi khóa kéo hai bên hông để tiện cất giữ đồ vật an toàn mà không sợ bị rơi ra ngoài khi đi trên đường.
  • Cần có mũ trùm đầu đủ rộng để che chắn khi gặp mưa. Tốt nhất nên chọn loại áo với mũ có dây rút để có thể điều chỉnh độ rộng, hẹp, tránh việc khi đội lên mũ có thể che khuất tầm nhìn của bạn.
  • Chống nước hiệu quả. Vì đi phượt xa, chúng ta không lường trước được thời tiết như thế nào, chọn áo khoác đi phượt chống thấm sẽ giúp bạn vượt qua những cơn mưa rào bất chợt cách an toàn mà không cần mặc áo mưa bất tiện và rườm rà.
Chi tiết sản phẩm: Tham khảo thêm tại đây: Áo khoác nữ Humbgo 2 lớp giữ nhiệt chống thấm cao cấp Bạn có thể tìm mua áo khoác cho phượt thủ tại cửa hàng thời trang Hinlet. Ở đây bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm kinh điển của dòng áo khoác thể thao và du lịch ngoài trời từ Humbgo. Với thiết kế thông minh, nhiều chi tiết, tính năng vượt trội, mang lại cho người mặc trải nghiệm cao cấp và tuyệt vời nhất.
  Xem thêm:
  Các mẫu áo khoác chống nắng Uniqlo Nhật                  
  Các mẫu áo khoác chống nắng Chính hãng
Địa chỉ Shop bán khoác chống nắng

Hệ thống các cửa hàng Hinlet:

Hotline: 18002012 Địa chỉ: Showroom Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh. Showroom Hà Nội: 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thương

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét