/Áo khoác chống nắng nữ nào tốt nhất hiện nay? Mẫu nào đẹp?

Áo chống nắng nữ nào tốt, mẫu nào đẹp nhất? Đây luôn câu hỏi muôn thuở của các chị em phụ nữ trong những ngày hè nắng nóng. Bạn đừng lo, Hinlet sẽ gợi ý cho bạn mẫu áo chống nắng nữ tốt nhất hiện nay nhé!
Hầu hết các chị em gái thường nghĩ cứ mặc áo dài tay và che kín từ đầu đến chân thì đã có thể chống nắng hiệu quả. Tuy nhiên, đó lại là quan niệm hoàn toàn sai lầm, bởi những chiếc áo khoác được may bằng chất vải thông thường chỉ có thể giảm thiểu sự bỏng rát và cản được phần nào cái nắng gay gắt.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot
Khi nói về thời trang chống nắng không thể không nhắc đến thương hiệu Humbgo đến từ Mỹ. Trụ sở Humbgo đặt tại Mỹ, thương hiệu áo khoác Humbgo có đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm chuyên nghiệp. Áp dụng các công nghệ hiện đại vào dệt may, thiết kế. Các sản phẩm của Humbgo đều  có chất lượng cực cao, nhiều tiện ích, tính năng thông minh vượt trội.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-1
Bộ 3 sản phẩm áo khoác nữ chống nắng tốt nhất bao gồm: áo khoác chống nắng nữ siêu nhẹ Humbgo, áo khoác Humbgo Skin Coat, áo khoác chống nắng dáng dài nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường không chỉ Mỹ mà còn ở Việt Nam.
1/ Áo khoác chống nắng nữ siêu nhẹ vải dù Humbgo  ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-2
Mùa hè nắng nóng là lúc các chị em phụ nữ chủ động trang bị cho mình mẫu áo chống nắng tốt nhất. Với chiếc áo dù Humbgo này, nỗi lo về tia UV gây hại cho da sẽ không còn nữa.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-3
Với một số tính năng ưu việt như áo có độ mỏng nhất định, cấu trúc đặc biệt của sợi vải làm cho mẫu áo trở nên gọn nhẹ hơn rất nhiều, chỉ số bảo vệ tia UV lên đến UPF 50+, ngăn chặn 99% bức xạ tia cực tím, đặc biệt là UVA  tác nhân gây hại chính cho da.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-4
Mùa nóng, mùi hôi cơ thể là điều không tránh khỏi, với mẫu áo này nhờ vào công nghệ Bionic, cấu trúc thoáng khí, hút thấm mồ hôi cực tốt, giữ cho cơ thể bao giờ cũng khô thoáng, mát mẻ giữ ngày hè, các bạn nữ cũng không e ngại khi đứng ở chốn đông người.
Ngoài ra, công nghệ Nano trong từng sợi vải, khiến khả năng trượt nước, chống thấm của áo cũng được nâng lên, logo Test UV giúp bản thân người mặc tự đo được nhiệt độ tia UV ngoài trời bao nhiêu để có biện pháp phòng tránh.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-5
Khóa kéo YKK của Nhật Bản, chắc chắn, kiểu dáng thời trang, không phải ai cũng được trải nghiệm, lại dễ bảo quản, giặt rất mau khô, mỏng nhẹ. Bảng màu sang trọng giúp bạn tha hồ lựa chọn màu áo yêu thích. Với mẫu áo này, nỗi ám ảnh về cảnh tưởng Ninja ra khỏi nhà không còn nữa, bởi sự mỏng nhẹ, gọn gàng của chiếc áo này, làm tiem phối đồ mùa hè thì còn gì bằng. Nếu bạn còn băn khoăn mẫu áo khoác chống nắng nữ nào tốt nhất? Mẫu nào đẹp? Thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-6
>> Click xem ngay: Áo chống nắng dù nữ Humbgo <<
2/ Áo khoác chống nắng dáng dài nữ Humbgo
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-7
Một sản phẩm khác của Humbgo cũng không kém cạnh, đang là mẫu áo chống nắng nữ tốt nhất. Áo khoác chống nắng nữ dáng dài được thiết kế cách tân hơn rất nhiều với những điểm nhấn nổi bật ngay trên thân áo.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-8
Cũng được sản xuất từ những công nghệ hiện đại của Mỹ, áo khoác nữ dáng dài có chỉ số chống nắng UPF lên đến 95%, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.
Điểm nhấn trên chiếc áo có lẽ là những thiết kế cách tân khi phần thân áo dài qua đầu gối, mở rộng diện tích bảo vệ da tốt hơn, phần cổ cao, có mũ rộng rãi, chỗ cột tóc tiện lợi cho nữ tóc dài.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-9
Đặc biệt là khẩu trang ngay trên áo với các lỗ thông thoáng, bảo vệ “mặt tiền” chống tia UVA cho các bạn nữ. Nút thắt ngang lưng tạo độ mềm mại, nữ tính, tạo đường cong cơ thể vốn có của chị em phụ nữ. Từ nay mặc áo chống nắng những vẫn khoe được body chuẩn của mình. Chị em tự tin dạo phố với mẫu áo chống nắng tốt lại còn thời trang, sang trọng.
Bảng màu nhã nhặn cho áo khoác chống nắng nữ dáng dài là màu xanh ngọc, màu xanh nhạt và màu hồng phấn.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-11
>> Click xem ngay: Áo khoác dáng dài nữ Humbgo đa năng <<
3/ Áo khoác Humbgo Skin Coat chống nắng tốt
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-12
Khác hơn so với hai mẫu áo trên, chiếc áo Skin Coat Humbgo này ngoài chức năng chống nắng hiệu quả thì nó còn là một “người bạn” đồng hành cùng bạn chinh chiến trên những chuyến đi trải nghiệm thực tế hay chơi thể thao.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-13
Chỉ số chống nắng đạt mức UPF 40++, thoát khí nhanh chóng nhờ vào lỗ thông thoáng ngay bên hông của áo. Các bạn nữ đam mê về bộ môn điền kinh thì đây sẽ là sản phẩm khá phù hợp đấy.
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-14
Bên canh đó, với chiếc áo này giúp bạn tham gia các cuộc vận động ngoài trời nắng nhờ vào tính năng mỏng nhẹ, co giãn, thấm hút mồ hôi cực tốt của áo .
Với những bạn ưa thích ăn vặt nhưng lại rất hay vụng về thì sẽ không còn trở ngại khi chiếc áo Skin Coat này chống thấm cực hiệu quả, bạn không lo xấu hổ trước mặt đối phương dù cho đó là vết tương cà, hay đồ ăn mặn. Ngoài ra, đối với những cơn mưa bất ngờ bạn cũng có thể cưỡng lại được khi mặc trên người mẫu áo Skin Coat này.
Thiết kế đầy đủ các chức năng trên áo:
ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-15
Trên đây là 3 mẫu áo chống nắng cho nữ tốt nhất của thương hiệu Humbgo. Không chỉ giải quyết các vấn đề nắng nóng trong mùa hè cho các bạn nữ mà các sản phẩm của Humbgo cũng trở thành item phối đồ năng động trong mùa hè này.
Hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp phái đẹp của chúng ta tìm được mẫu áo chống nắng nữ nào tốt nhất để bảo vệ làn da mịn màng của mình ngay khi mùa hè cao điểm nhất.
>> Click xem ngay: Áo chống nữ Skin Coat Humbgo <<

Thời trang chống nắng - Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.
Slogan-Thoi-Trang-Hinlet
Liên hệ hotline: 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.
Website: hinlet.vn
Địa chỉ áo chống nắng Uniqlo Hinlet:
  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nguồn: https://vaychongnangthongminhhinlet.wordpress.com/2019/06/07/ao-khoac-chong-nang-nu-nao-tot-nhat-hien-nay/
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thiện

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét