Du lịch mùa hè nên đi đâu? Top 4 địa điểm hấp dẫn nhất

Bạn là người đam mê du lịch phượt, thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Thế nhưng lại không biết đi đâu vào mùa hè? Hinlet sẽ gợi ý đến bạn du lịch mùa hè nên đi đâu nhé!
Chùm tour đi phượt mùa hè bạn nên tham khảo:

1/ Thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng

Cách Đà Lạt khoảng 110km về phía nam còn có một Bảo Lộc bình dị, hoang sơ nhưng cũng dễ làm say đắm lòng người. Do nằm trên cao nguyên nên đường trên Bảo Lộc thường là những đèo dốc uốn lượn. Vậy nên phương tiện di chuyển phù hợp nhất vẫn là xe máy.
du lịch mùa hè nên đi đâu
Đến với Bảo Lộc các bạn không nên bỏ qua những địa điểm sống ảo cực chất như:
  • Chùa Linh Quy Pháp Ấn
Tọa lạc tại thôn 4, xã Lộc Thành, thành phố Bảo Lộc ngày càng thu hút giới trẻ tìm đến checkin bởi không gian huyền ảo, khung cảnh hữu tình giữa mây trời, núi non, tựa chốn bồng lai tiên cảnh.
du lịch mùa hè nên đi đâu
Để tận hưởng được cảnh sắc đẹp nhất tại nơi đây, bạn nên chọn đi vào lúc sáng sớm để đón bình minh hoặc  buổi chiều để ngắm hoàng hôn. Lúc này, sắc trời mây, non nước sẽ khiến nơi đây càng trở nên huyền ảo, hút hồn hơn.
  • Thác Dambri
Thác Dambri nằm trong quần thể khu du lịch Dambri đồ sộ gồm khu vui chơi ngoài trời, khu lưu trú sinh thái, siêu thị, nhà hàng phục vụ ăn uống, xe trượt tham quan khu thác dasara….
địa điểm du lịch hè đẹp
Vé vào cửa là 180.000đ/người lớn, vé gửi xe 5000đ/xe tham quan thác dambri, trượt ống tham quan thác dasara, loại hình hoạt động ngoài trời (đạp vịt, đạp xe đạp), trải nghiệm với vòng quay lớn cao 36m.
  • Đồi chè Tâm Châu
Được mệnh danh là thành phố chè, Bảo Lộc có diện tích đất trồng chè lớn nhất của Tây Nguyên và Nam Bộ. Một trong những nông trường chè nổi tiếng nhất ở đây chính là nông trường chè Tâm Châu.
địa điểm du lịch hè đẹp
Cảm giác được hòa mình giữa đất trời, giữa núi đồi xanh mướt, các bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, rời xa chốn thị phi, ồn ào của phố xã Sài Thành. Du lịch mùa hè nên đến đây dù chỉ một lần, đổi gió để tâm hồn thêm tươi mới nhé!
 Bài viết liên quan:
» Đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp? 
» Bỏ túi các kiểu dáng chụp ảnh “chất ngất” không thể bỏ qua
» Balo du lịch đa năng Humbgo 2019 – Balo chuyên dụng cho “phượt thủ”

2/ Thành Phố Đà Lạt mộng mơ

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch mùa hè chính là Thành phố Đà Lạt. Cách Bảo Lộc chưa đầy hai tiếng đi xe máy bạn đã đến ngay xứ sở sương mù tuyệt đẹp mùa hè.
du lịch mùa hè nên đi đâu
Nếu đã chọn hình thức đi phượt thì mình khuyên các bạn nên sử dụng lều để cắm trại, như vậy sẽ rất thú vị khi được trải nghiệm cảm giác ngủ lều, khám phá cảnh thiên nhiên về đêm. Địa điểm cắm trại lý tưởng nhất cho bạn sẽ là hồ Tuyền Lâm, cây cô đơn hồ Suối Vàng, đã đến Đà Lạt cũng nên ghé ngang những điểm đến sau  Làng hoa Vạn Thành, Quảng trường Lâm Viên, trường ĐHSP Đà Lạt, ga Đà Lạt, trung tâm văn hóa thiếu niên… hãy ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình nhé.
du lịch mùa hè nên đi đâu
du lịch hè 2019 ở đâu
Đến Đà Lạt là phải đi chợ Đà Lạt, ăn bánh ướt lòng gà, banh căn Nhà Chung, uống cốc sữa nóng,1 cái bánh tráng nướng, tán gẫu cùng đám bạn chả phải quá ấm cúng hay sao.
du lịch hè 2019 ở đâu

3/ Thành Phố biển nha Trang

Đi du lịch Nha Trang mà không tham gia một tour đi đảo nào thì quả là đáng tiếc. Vì xung quanh Nha Trang có những hòn đảo rất đẹp. Những hòn đảo này có thể là những công trình tự nhiên nhưng cũng có thể là nhân tạo, rất đáng chiêm ngưỡng.
hè nên đi du lịch ở đâu
Nổi bật là Hòn Tằm và Hòn Mun, ngoài ra còn có Con Sẻ Tre, Hồ cá Trí Nguyên… Các bạn nên mua 1 tour 4 đảo, có nhiều sự lựa chọn về các điểm dừng, có thể kéo dài khoảng 5h hoặc nhiều hơn tùy vào các hoạt động.
hè nên đi du lịch ở đâu
Phong cảnh ở Nha Trang nổi tiếng đẹp khó cưỡng, với bãi biển xanh rờn, quang cảnh mát mẻ, thu hút bởi những resort lung linh đầy đủ tiện nghi.
du lịch hè 2019 ở đâu
Đến Nha Trang đừng quên ghé ngang Hòn Chồng, Vịnh Ninh Vân giống như một ốc đảo với xung quanh là nước biển xanh trong, những bãi cát trắng mịn và những hàng dừa đu đưa trong gió. Đến đây tắm biển, câu cá, ngắm hoàng hôn, lặn biển ngắm san hô.

4/ Phan Thiết

Du lịch mùa hè nên đi đâu, làm gì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể. Để chuyến đi vừa vui, vừa có thêm trải nghiệm thực tế mà không tốn sức thì cần khoanh vùng những nơi chúng ta cần đi.
Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút.
du lịch hè 2019 ở đâu
Từ Nha Trang trở về Phan Thiết là ý kiến hay nếu bạn muốn đổi gió, chiêm ngưỡng đồi cát bay, ngắm Hòn Rơm, tham quan Tháp Chàm Poshanư.
du lịch hè 2019 ở đâu
Không chỉ sở hữu những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, vùng đất này còn là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm… Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Phan Thiết là vào tháng 6 và tháng 7.
du lịch mùa hè nên đi đâu
Sau khi vui chơi ở Phan Thiết bạn có thể quay trở lại Sài Gòn. Du lịch 4 điểm đến sẽ vừa đủ cho một chuyến đi mùa hè lần này.

Đi phượt mặc áo khoác nào?

Nếu như không muốn chuyến đi của mình bị gián đoạn hay bạn cần một chiếc “áo giáp sắt” bảo vệ bạn tránh khỏi những tác hại của thiên nhiên như nắng, gió đặc biệt là những cơn mưa thì hãy trang bị cho mình một chiếc áo khoác đi phượt cao cấp.
du lịch hè nên đi đâu
Mẫu áo khoác đi phượt Humbgo là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong chuyến đi này, với những tính năng vượt trội như: công nghệ vải Teflon, cách nhiệt đỉnh cao, chống mưa, trượt nước hiệu quả, cản gió, khóa kéo tiện lợi, nhiều túi, sẽ không làm bạn thất vọng. Trải nghiệm du lịch mùa hè cùng với Humbgo nhé!
du lịch hè nên đi đâu

Video chi tiết sản phẩm
Tham khảo thêm chi tiết sản phẩm: Áo khoác đa năng nhiều túi Humbgo Nam
Với những chia sẻ nhỏ từ Hinlet, từ nay du lịch mùa hè nên đi đâu không còn quá khó khăn nhé! Chuẩn bị kỹ kế hoạch, trang bị đầy đủ vật dụng là có thế xách ba lô lên và đi rồi.
Chúc các bạn có những chuyến đi thật thú vị!

Thời trang Hinlet – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật BảnHumbgo Mỹ.
Thời trang hinlet
Hotline: 1800 2012 (miễn cước) để được tư vấn trực tiếp.
Websitehttp://hinlet.vn
  • Hinlet HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nguồn: http://hinlet.vn/du-lich-mua-he-nen-di-dau/
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Thiện

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét